Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Bộ ba thần thánh của hãng xe Ford

Với doanh số bán ra đều tăng trưởng mạnh trong tháng 5/2016 vừa qua, ba mẫu xe Ford Ranger, Ecosport và Transit đều đứng đầu phân khúc.

Ranger, Ecosport và Transit - Bộ ba "thần tài" của Ford

Trong ngày 8/6/2016, Ford Việt Nam đã công bố doanh số bán lẻ tháng 5 tốt nhất từ trước tới nay với mức tăng trưởng 33% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 2.316 xe bán ra. Trong đó, Ford EcoSport, Ranger và Transit tiếp tục dẫn đầu trong mỗi phân khúc tương ứng tại thị trường Việt Nam trong tháng 5/2016 cũng như so với cùng kỳ năm ngoái.

Nếu xét về doanh số bán lẻ cộng dồn từ đầu năm, Ford Việt Nam đạt mức tăng trưởng 53% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 11.247 xe bán ra. Kết quả này giúp Ford vững vàng là một trong những nhãn hiệu ô tô có tốc độ tăng trưởng tốt trên thị trường Việt Nam.



Doanh số của xe bán tải Ford Ranger vẫn giữ vững ngôi vị dẫn đầu tại thị trường bán tải Việt Nam với mức tăng 31% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 1.074 xe bán ra. Như vậy, trong 5 tháng đầu năm 2016, đã có tổng cộng 5.439 chiếc Ford Ranger bán ra tại thị trường Việt, tăng 97%.

Dòng xe SUV đô thị Ford EcoSport tiếp tục đứng đầu phân khúc trong tháng 5/2016, đạt mức tăng trưởng 49% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 431 xe bán ra. Doanh số cộng dồn từ đầu năm của Ford EcoSport là 1.912 xe, tăng 32%.



Dòng xe Transit cũng là “thủ lĩnh” trong phân khúc xe thương mại với doanh thu bán lẻ trong tháng 5/2016 tăng 42%, tương đương với 641 xe bán ra. Nếu tính từ đầu năm nay, đã có 3.028 chiếc Ford Transit tìm thấy chủ mới tại thị trường Việt Nam.



Mẫu xe Ford Fiesta với động cơ EcoBoost 1.0L mang về doanh số 68 xe, tăng 31%, trong tháng 5 vừa qua. Trong khi đó, doanh số tổng cộng của Ford Fiesta từ tháng 1-5/2016 là 296 xe, tăng 4%.

Cuối cùng là dòng xe Ford Focus sử dụng động cơ xăng bốn xi-lanh EcoBoost 1.5L. Trong tháng 5 vừa qua, doanh số bán của Ford Focus đã tăng 120%, tương đương với 66 xe bán ra. Kết quả này nâng doanh số bán lẻ trong 5 tháng đầu năm của Ford Focus lên 359 xe, tăng 69%.



Ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam, chia sẻ: "Kết quả này là nhờ nhu cầu mạnh mẽ của thị trường với 3 mẫu xe Ranger, EcoSport và Transit, cùng với sự tăng trưởng doanh số đặc biệt của Fiesta và Focus trong tháng 5/2016. Cho đến thời điểm này, những mẫu xe kể trên đang tiếp tục hấp dẫn người tiêu dùng Việt Nam bởi khả năng đám ứng cho phong cách sống và làm việc đa dạng của hầu hết các khách hàng tại Việt Nam".

Theo AutoPro

Xem thêm : máy đọc lỗi ô tô tốt nhất thế giới dành cho dòng xe Ford

Ô Tô giá bao nhiêu thì đáng mua ?????

Nhìn từ thị trường có thể thấy rằng, không phải xe rẻ là xe không đáng mua. Nhưng ngược lại, chiêu bài giá rẻ đôi khi lại phản tác dụng, giá rẻ làm người ta định nghĩa mẫu xe đó rẻ tiền. Vậy, xe tốt phải ở giá nào mới là phù hợp ?

Ô tô giá bao nhiêu thì đáng mua?

Một điệp khúc quen thuộc mà chúng ta vẫn được nghe khi nói về ngành công nghiệp ô tô đó là “không có chiếc xe tồi”. Trong khi về thực tế mọi chiếc xe đều chỉ phục vụ cho việc đi lại an toàn, thì có một vài chiếc xe nổi bật hơn, được ưa chuộng hơn các mẫu khác. Điều này đặt ra câu hỏi…vậy xe rẻ có là xe tốt được không? Cùng một mức giá rẻ, tại sao có xe được săn đón, có xe lại “ế dài”?
Xe mới + rẻ + bảo hành dài hạn = xe tốt



Không lâu trước đây, một số người đã từng tranh cãi rằng nếu họ chỉ cần một chiếc crossover ba hàng ghế và bắt buộc phải mới thì một chiếc Dodge Journey có thể là một quyết định đúng đắn với mức giá dưới 20,000 đô la Mỹ. Một số thì bình luận chiếc Journey chỉ xứng là đống phế liệu cho dù giá cả thế nào đi nữa và tốt hơn là tầm giá đó nên mua một chiếc xe đã qua sử dụng khác nhưng được tiếng tốt hơn.

Tuy nhiên, với người có nhu cầu mua một chiếc xe bình thường/trung bình, thì sự cám dỗ của việc sở hữu một chiếc xe mới thay vì xe đã qua sử dụng trở nên mạnh mẽ hơn việc mọi người nhận ra.
Trong khi nỗ lực gồng mình lên cạnh tranh tại thị trường Mỹ, hãng Mitsubishi đã xoay sở để tìm ra giải pháp hết sức hợp lý để cân bằng giữa giá thành và chất lượng khi cho ra mẫu xe Mirage mới. Theo tạp chí Ward’s Auto, doanh thu của Mirage tăng tới 73.6% so với năm ngoái. Trong tháng 5, Mitsubishi đã bán 12.000 chiếc và có nhiều khác hàng hơn so với các mẫu xe “đáng mua” hơn nhiều, như WW GTI, BMW i3 và Land Rover. Thậm chí còn được bán với số lượng lớn hơn các dòng xe cỡ nhỏ khác như Toyota Yaris và Kia Rio.



Mitsubishi Mirage, mẫu xe nhỏ, giá rẻ cũng được bán ở Việt Nam với giá 440 triệu đồng.
Mirage đang làm tốt điều này, thậm chí bản thân Mitsubishi còn bất ngờ. Giám đốc chiếu lược sản xuất cao cấp của công ty Mitsubishi Motor Bắc Mỹ đã trả lời tờ Warrds rằng “Mẫu xe này đang được bán thật sự, thật sự hơn cả kỳ vọng.” Một trong những yếu tố thành công có thể xuất phát từ thành tích của bộ phận kinh doanh được tập hợp từ phản hồi của đại lý, Mitsubishi thấy rằng việc kết hợp hai yếu tố là giá thành thấp và bảo hành trong thời gian dài lại có sức hấp dẫn lớn đối với khách hàng quan tâm về giá thành.

“Khách hàng chia sẻ với nhân viên bán xe, “ Oh, đợi chút, tôi đã không nghĩ tôi có khả năng mua xe mới” Swearing nói. Nhưng sau khi nhìn thấy chiếc Mirage với giá nhập vào 12,995, mức tiêu hao nhiên liệu 44-mpg (5.3-L/100 km) và bảo hành toàn bộ trong 10 năm cho 100,000 dặm (161,000 km), khách hàng ngay lập tức có cái nhìn khác. “Xe rất dễ bán.” – Don Swearing, phó chủ tịch điều hành của Công ty Ô tô Mitsubishi Bắc Mỹ (MMNA)

Trong khi hầu hết các nhà chuyên môn đánh giá Mirage như là một chiếc xe nhỏ dưới mức trung bình, thì quan điểm của Jason Torchinsky đã thấy có gì đó thú vị hơn vậy. Nếu bạn cần phương tiện và nghĩ ngay đến việc mua một chiếc xe nào đó có thương hiệu với việc bảo hành đầy đủ với một số tiền ít nhất thì Mirage là môt chiếc xe khá phù hợp. Nó không đem đến sự phấn khích, thích thú mà chỉ đơn giản là nó là phương tiện đi lại tốt.

Xe giảm giá = mất giá trị



Tuy nhiên, bất chấp sự thành công của Mitsubishi trong chiến lược giá thấp so với các đối thủ, các hãng khác vẫn đang cố gắng để thúc đẩy bán hàng bằng cách hạ giá thành lại gặp thất bại. Doanh số Dodge Dart tiếp tục tụt lại mặc dù bạn có thể tìm thấy những chiếc này trong một vài khu vực với mức giá bán lẻ thấp hơn giá đề nghị của nhà sản xuất gần 5,000 đô la Mỹ.

Xe giảm giá tới gần 5000 USD, nhưng vẫn chẳng mấy người mua.

Cadillac vẫn không thể đánh bại được các hãng xe Đức trong phân khúc sedan ngay cả khi nhà sản xuất xe này cắt giảm lợi nhuận lớn của dòng xe ATS và CTS và những dòng xe này rất khó thay đổi cục diện tình hình. Thực tế, nếu bạn lựa chọn chúng đúng thì cả ATS và CTS chỉ là những chiếc xe hạng sang chỉ hơi tốt một chút. Có ý kiến nhận định rằng Cadillac đơn giản không thể vượt qua được cái mác màu mè để đua với mức doanh số cao của các hãng xe Đức, trong khi Hyundai đã tìm ra cách để kéo khách hàng có nhu cầu mua xe hạng sang mà không cần uy thế gì. Sự khác biệt rõ nét ở đây là Mitsubishi và Hyundai định giá sản phẩm của họ ở phân khúc thấp trong khi Dodge và Cadillac bị buộc phải giảm giá để đối phó với tình hình kinh doanh lẹt đẹt.

Hyundai Genesis Coupe 2015 với diện mạo bắt mắt.



Mức giá gốc của nhà sản xuất của một chiếc xe so với nội dung của nó là một đẳng thức có giá trị cho nhiều khách hàng. Dòng xe sang của Hyundai mang tên Genesis đã cung cấp nhiều tính năng cho cùng mức giá với đối thủ, khi khách hàng cân nhắc về thiết bị họ sẽ nhận ra rằng với cùng một khoản tiền họ nhận được thiết bị âm thanh xa xỉ hơn. Mặt khác, Mirage có thể không có nhiều thiết bị đi kèm, nhưng đem đến cho khách hàng bị hạn chế về tài chính có cơ hội sở hữu một chiếc xe mới thay vì chỉ nghĩ đến một chiếc xe đã qua sử dụng.

Như vậy, có thể thấy, ở tầm giá nào, bạn cũng có thể tìm thấy cho mình một chiếc xe đáng mua, và các nhà sản xuất phải biết đứng trên quan điểm của khách hàng để định vị sản phẩm của mình và thiết lập mức giá phù hợp cho nó. Định giá cao để rồi phải hạ giá để bán là một chiến lược sai lầm.

Theo AutoPro


Xem thêm : Máy đọc lỗi ô tô cao cấp nhất thế giới

Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Dụng cụ thiết bị vệ sinh kim phun xăng

Bảo dưỡng kim phun bằng công nghệ sóng siêu âm giúp làm tăng tuổi thọ động cơ, giúp xe bốc, tiết kiệm nhiên liệu.



Hầu hết xe ga và một số dòng xe số ở Việt Nam đều trang bị hệ thống phun xăng điện tử (FI). Do vận hành tự động nên hệ thống phun xăng điện tử cần thông số để điều khiển kim phun đóng mở, nạp nhiên liệu với lượng vừa đủ. Tuy nhiên do điều kiện thời tiết, chất lượng nhiên liệu kém và do bụi than sinh ra trong quá trình động cơ hoạt động nên kim phun gặp lỗi, đặc biệt là bị nghẹt đầu kim phun do đóng cặn.
Kim phun bẩn bám cặn ở đầu kim
Khi đầu kim phun bị nghẹt, tắc do cặn bám, làm cho xe dễ chết máy (do thiếu nhiên liệu), hao xăng, động cơ hoạt động không êm (làm tăng khả năng hao mòn các chi tiết) và đặc biệt tăng nồng độ khí thải gây ô nhiễm môi trường. Ngoài ra, xe còn bị giảm công suất, tăng tốc kém, tốc độ cầm chừng không ổn định.
Thông thường để vệ sinh kim phun có thể dùng dung dịch vệ sinh chế hòa khí, nhưng sau một thời gian ngắn, kim phun có thể bị bẩn và đóng cặn. Ngoài ra, còn có phương pháp vệ sinh bằng công nghệ sóng siêu âm.
Tùy theo độ bẩn của kim phun, thời gian làm sạch bằng sóng siêu âm từ 5 đến 10 phút và có thể kiểm tra từ 3-4 kim phun cùng lúc. Sau khi làm sạch kim phun bằng sóng siêu âm, đưa sang bình kiểm tra chế độ phun, tốc độ phun và kiểm tra rò rỉ. Bình kiểm tra này có thể kiểm tra 2 kim phun cùng lúc.
Vệ sinh kim phun xăng điện tử bằng công nghệ sóng siêu âm
Thời gian để máy vệ sinh và đo kiểm kim phun làm việc trung bình 20 phút cho một lần kiểm tra và làm sạch (bao gồm cả thời gian tháo lắp). Theo khuyến cáo của Thành Gia Motor, thời gian vệ sinh và bảo dưỡng kim phun xăng điện tử định kỳ một năm một lần. Giá mỗi lần vệ sinh khoảng 100.000 đồng.
Việc vệ sinh bằng công nghệ sóng siêu âm và bình kiểm tra rò rỉ, tốc độ và chế độ phun không những giúp kim phun sạch hơn, nâng cao tuổi thọ cho kim và động cơ. Mặt khác còn giúp xe bốc hơn, giảm rung giật, giảm mức tiêu hao nhiên liệu và bảo vệ môi trường.
Kim phun sau khi vệ sinh
Nếu không thể rửa, khách hàng phải thay mới kim phun với giá tùy thuộc vào từng loại xe. Kim phun của Honda Air Blade và Lead gần 700.000 đồng, Honda SH trên 2 triệu đồng. Yamaha Nouvo khoảng một triệu và của Vespa giá gần 800.000 đồng.
Nên chọn mua thiết bị vệ sinh kim phun xăng điện tử ở đâu ?
Hiện nay, có rất nhiều đơn vị phân phối dòng sản phẩm thiết bị, dụng cụ vệ sinh kim phun xăng điện tử.Tuy nhiên, không dễ để bạn có thể tìm được cho mình một đối tác đáng tin cậy, có uy tín và quan trọng nhất là có được một mức giá thành tốt để mua dòng sản phẩm này.Nếu bạn đang có những khó khăn, gút mắt ấy thì TPauto là một đối tác hoàn hảo dành cho bạn.
TPauto là đơn vị chuyên cung ứng dòng series sản phẩm thiết bị, dụng cụ vệ sinh kim phun xăng điện tử uy tín và mức giá thành tốt nhất hiện nay.Khi đến với TPauto để chọn mua dòng sản phẩm này bạn sẽ được đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp tư vấn một cách tận tình cho bạn những khuất mắt, vấn đề mà bạn đang có kể cả trước và sau quá trình sử dụng.Những vấn đề về kỹ thuật sẽ không còn là nỗi lo của bạn khi sử dụng dòng sản phẩm này, bất cứ những vấn đề về mặt kĩ thuật nào mà bạn gặp phải cũng sẽ được đội ngũ kĩ thuật viên TPauto tư vấn và hỗ trợ để bạn có thể giải quyết được vấn đề một cách tốt nhất.Trong quá trình sử dụng, nếu gặp hỏng hóc thiết bị, TPauto luôn sẵn sàng hỗ trợ và bảo hành sản phẩm trong thời gian sớm nhất cho bạn.
Để tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị vệ sinh kim phun xăng điện tử bạn có thể click vào link sau để tìm hiểu chi tiết : thiết bị vệ sinh kim phun xăng điện tử : thiết bị vệ sinh kim phun xăng
Thông tin liên hệ :


CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ THIÊN PHONG


- Địa chỉ : 338 Cao Thắng, P.12, Q.10, TP.HCM

- Email : sale@tpauto.vn

- Số điện thoại : 0888 239 338

- Fax : (84-8) 73 090 338

Giới thiệu về TPauto

Được thành lập năm 2009, sau gần 5 năm hoạt động với phương chẩm đi cùng với sự phát triển của người thợ sửa chữa ô tô Việt Nam, Thiên Phong luôn đi đầu trong việc phát triển, chuyển giao công nghệ, và đã vinh dự trở thành nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam về các thiết bị chẩn đoán lỗi ô tô...More >>