Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Mazda CX-5 phiên bản 2.5 AWD đã có mặt tại đại lý ở Việt Nam

Những hình ảnh đầu tiên của chiếc Mazda CX-5 phiên bản động cơ 2.5 và hệ truyền động 4 bánh AWD vừa xuất hiện trên mạng xã hội. Theo đó ngoại hình chiếc xe gần như không khác biệt gì so với phiên bản 2.0 đã được ra mắt trước Tết, chỉ có thể phân biệt bằng một vài trang bị tiện nghi bên trong, cùng với giá bán gần 1,1 tỷ đồng.


Phiên bản động cơ 2.5 Skyactiv là phiên bản đã được nhiều người chờ đợi của dòng Mazda CX-5. Trước đây các khách hàng chỉ có duy nhất một lựa chọn động cơ 2.0L thì bây giờ đã có thêm nhiều lựa chọn hơn. Động cơ này sản sinh công suất 184 mã lực và mô men xoắn 225 Nm. Thông số này giúp xe có khả năng vận hành mạnh mẽ hơn, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp giúp chiếc xe tự tin hơn khi cạnh tranh với đối thủ Honda CR-V.


Từ ngoại hình đến trang bị bên trong nội thất của Mazda CX-5 2.0 và 2.5 gần như là giống nhau. Tuy nhiên có thể phân biệt bản 2.5 AWD bằng hai ghế trước hoàn toàn chỉnh điện, trong khi bản 2.0 chỉ có ghế tài chỉnh điện. Ngoài ra thì ghế tài của bản 2.5 còn có thêm bộ nhớ vị trí ghế 2 vị trí. Có lẽ đây là chi tiết dễ phân biệt nhất trên các phiên bản 2.0 và 2.5. Thiet bi chan doan oto

Ghế lái chỉnh điện và nhớ 2 vị trí.

Ghế phụ phía trước cũng được chỉnh điện.
Ngoài ra thì CX-5 2.5 AWD sở hữu tất các trang thiết bị đã được giới thiệu trên phiên bản 2.0, nổi bật là phanh tay điện tử, hệ thống Mazda Connect mới nhất, tích hợp nhiều tiện ích mới, màn hình thông tin giải trí lớn hơn và bổ sung chức năng tương thích với điện thoại thông minh.

Mazda CX-5 2.5 AWD sẽ sớm đến tay người dùng Việt Nam với giá bán khoảng gần 1,1 tỷ đồng.

Bình luận của Sonork

Có chứ, Mazda CX-9 ra cuối năm nay có 2.5 tăng áp 250HP. Tăng áp không khó, mấy xe Hyundai với Kia bình dân cũng có tăng áp 2.0 tận 260HP. Cái khó là làm ra động cơ tự nhiên mạnh và tiết kiệm xăng. Động cơ skyactiv của Mazda đứng top về hai tiêu chí này trong các động cơ hút khí tự nhiên.

Tăng áp có cái dở nhất định. Ngoài việc nó nặng, cồng kềnh và đắt đỏ hơn thì việc bảo dưỡng cũng phức tạp hơn, khi hỏng khó sửa hơn và đương nhiên là dễ hỏng hơn. Độ tin cậy động cơ Turbo không bao giờ bằng được loại hút khí tự nhiên.

Bình luận của blue_see

Nhà nghèo, lỡ mua xe rồi. càng ngày các xe ra đẹp và ngon hơn cả Phương Trinh. 
Trời sinh ra con mắt của đàn ông vừa tham lam vừa soi mói.hix.
Chỉ là cái xe thôi mà có cần đẹp và ngon vậy hok?

Bình luận của biminh

Không biết con này sao, chứ con Mazda 3 của mình hay bị lỗi động cơ, cứ lâu lâu là phải đưa ẻm ra gara dùng thiet bi chan doan loi Autel chẩn đoán cái kiểu.
Giá quá cạnh trạnh so với CRV 2.4 kèm theo option vượt bậc, HD mà không đưa Earth Dream về thì xác định luôn từ vòng gửi xe!
Nếu giá đúng 1,1 tỷ thì không do dự bụp ngay con này.

Bình luận của conheomap35

Màu nội thất của CX-5 trong hình nó cứ đen đen xám bệch bệch nhìn thô và tầm thường quá, sao họ ko phối màu be hay kem cho nội thất sáng tí nhỉ. Hoặc ko thì đen thui luôn cho nó mạnh mẽ, chứ màu nhợt nhạt thế này mà mua xe cả tỉ nhìn kì cục quá

Bình luận của xahoiden216

Em thấy bác Sonork nói có phần ko chính xác, ko phải tự nhiên mà công nghệ tăng áp là thiên hướng phát triển của tất cả các hãng xe. Cái dở của nó là có thêm chi tiết (gia tăng rủi ro hư hỏng). Ngày trước còn có vụ trễ ga, nhưng công nghệ mới cải thiện rồi. Và cái đặc biệt nhất em biết khi xem các bài review là do tiếng bô của máy nhỏ tăng áp nghe ko phê bằng các máy dung tích to hơn. Còn nặng và cồng kềnh hơn em thấy hoàn toàn ko chính xác

Bình luận của kk861

Bác nói thế thì dìm hàng CR-V quá, xe đẹp hay không do sỡ thích cá nhân từng người mà bác, em thấy CR-V nhìn menly và mạnh , nhìn đờn ông lắm ).
Mà máy móc thì CR-V 2.4 mạnh hơn em CX5 2.5 bác nhé, vì công suất của CRV tới 188 mã lực , còn em CX5 chỉ có 184 mã lực thôi, nên cảm giác lái của CR_V phải nói là phê tê tê, em test drive cả 2 con rồi, cuối cùng chấm CR-V 2.4, ăn chắc mặc bền, an toàn cho cả gia đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về TPauto

Được thành lập năm 2009, sau gần 5 năm hoạt động với phương chẩm đi cùng với sự phát triển của người thợ sửa chữa ô tô Việt Nam, Thiên Phong luôn đi đầu trong việc phát triển, chuyển giao công nghệ, và đã vinh dự trở thành nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam về các thiết bị chẩn đoán lỗi ô tô...More >>